phim set viet sup

Hàn Quốc có thể nói là một cường quốc king bet

【king bet】Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc

Hàn Quốc có thể nói là một cường quốc đỉnh cao trong ngành làm đẹp,ácsĩTôLanPhươngchiasẻkinhnghiệmsửdụngBotulinumtoxintạiHànQuốking bet nơi mà thẩm mỹ trở thành nhu cầu thiết yếu. Thành công của Hàn Quốc trong lĩnh vực này có thể thấy là sự phát triển không ngừng của những giải pháp làm đẹp hiện đại trên toàn thế giới.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Bác sĩ Tô Lan Phương trong hội nghị "Nabota Master Class 2023 Fall in Korea"

Vừa qua, bác sĩ Tô Lan Phương vinh dự được Tập đoàn Deawoong mời tham quan nhà máy Nabota tại Hàn Quốc và đã hoàn thành khóa học "Nabota Master Class 2023 Fall in Korea". Được tận mắt chứng kiến sự hoành tráng, chuyên nghiệp và quy mô đạt chuẩn của một tập đoàn đa quốc gia sản xuất Pra-Botulinumtoxin A, là một trong những công ty đầu tiên ở châu Á được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

Bác sĩ Tô Lan Phương tham quan nhà máy Nabota của Tập đoàn Deawoong

Trong hội nghị "Nabota Master Class 2023 Fall in Korea", bác sĩ Tô Lan Phương cũng có bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế cùng những case lâm sàng điển hình tại Phòng khám da liễu Lux Beauty Center cùng các bác sĩ, chuyên gia đến từ khắp các nước trên thế giới

Đối với bác sĩ Tô Lan Phương, người luôn trực tiếp tiếp xúc và làm việc với hàng nghìn khách hàng, thì đây là một trải nghiệm rất có ý nghĩa. Là một bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm mà bác sĩ Tô Lan Phương ứng dụng trong việc làm đẹp cho khách hàng tại Lux Beauty Center.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

Ứng dụng mới tại Hàn Quốc - Nâng cơ và trị tăng tiết mồ hôi

Hiện nay, Botulinum toxin không chỉ áp dụng trong việc xóa nhăn, mà còn là một xu hướng mới, đó là nâng cơ, giống việc "kéo" cơ mặt bằng kỹ thuật giải phóng cơ tại Lux Beauty Center - Nabolift. Đây là một ứng dụng mới của Botulinumtoxin A, nhằm chỉ định trị tăng tiết mồ hôi nách, giúp cải thiện tình trạng mồ hôi dưới cánh tay.

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

Chuyến công tác tại Hàn Quốc của bác sĩ Tô Lan Phương đã mở ra cánh cửa cho sự phát triển trong ngành thẩm mỹ thời đại mới và hướng tới những giá trị làm đẹp an toàn, hiệu quả

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Botulinum toxin tại Hàn Quốc - Ảnh 5.

Ms. Elizabeth Lee: Regional Manager - Tập đoàn Deawoong từ Hàn Quốc ghé thăm Lux Beauty Center: Thể hiện mối quan hệ hợp tác lâu dài

Bác sĩ Tô Lan Phương tiếp tục khẳng định vị trí của Lux Beauty Center là một trong những phòng khám da liễu đi đầu về các phương pháp làm đẹp trẻ hóa da. Công cuộc trẻ hóa cần phải có sự phối hợp giữa nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như: Dinh dưỡng, Sản khoa, Nội tiết, Tâm lý. Cô mong muốn phòng khám trở thành một trung tâm chống lão hóa toàn diện, chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ trong tương lai không xa.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap